Danh sách Top sân cỏ nhân tạo Quận 3

Share on facebook
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on whatsapp
Ở khu vực trung tâm HCM sẽ rất khó tìm các sân bóng thuê chơi theo giờ. Worldbongda đã tổng hợp Top sân cỏ nhân tạo Quận 3 ở bài viết này.
sân cỏ nhân tạo quận 3

Với nhiều bạn có đam mê với môn thể thao vua nhưng không có điều kiện và thời gian tới những sân bóng lớn thì có thể tìm tới những sân cỏ nhân tạo ngay trung tâm TP.HCM. Bài viết này Worldbongda sẽ giới thiệu tới các bạn Top sân cỏ nhân tạo Quận 3.

1. Sân bóng đá mini Trương Quyền

Người chơi bóng lâu năm ở quận 3 chắc chắn sẽ nhắc tới sân Trương Quyền. Sân có kích thước chuẩn 20×40. Sân cỏ rộng rãi, thoáng mát, là điểm đến yêu thích của rất nhiều anh em đam mê môn bóng đá. Cỏ được nhập khẩu với chất lượng cao, chống chịu tốt với thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Hơn thế nữa, cỏ cũng có độ êm ái nhất định mang đến cho mọi người những giờ chạy cùng trái bóng tròn vô cùng thoải mái. Chính vì vậy mà sân Trương Quyền luôn trong tình trạng kín lịch. Bạn cần đặt sân trước ít nhất 3 tiếng để đảm bảo còn sân khi đá.

  • Địa chỉ: 946 Trường Sa, P. 13, Q. 3 (Trong khuôn viên trường tiểu học Trương Quyền)
Sân bóng Trương Quyền
Sân bóng Trương Quyền

2. Sân bóng Amitie – Top sân cỏ nhân tạo quận 3

Đây là sân tập bóng nằm trong khuôn viên trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai. Nó được xây dựng để đáp ứng nhu cầu tập luyện của học sinh, các em nhỏ từ 3 đến 11 tuổi. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nơi tập luyện bóng đá cho con, em mình, đây là lựa chọn dành cho bạn. Chất lượng sân ở đây được đánh giá rất cao với nhiều ưu điểm nổi trội.

  • Địa chỉ: Sân bóng đá trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai – 275 Điện Biên Phủ, P. 7, Q. 3
Trường bóng đá Amite - Top sân cỏ nhân tạo quận 3
Trường bóng đá Amite – Top sân cỏ nhân tạo quận 3

3. Địa chỉ một số sân bóng khác tại quận 3

Sân bóng đá Phạm Gia

  • Địa chỉ: Số 184/12 Lê Văn Sỹ, P. 10, Q. 3

Sân bóng đường Trần Văn Đang

  • Địa chỉ: Số 239/67/78 Trần Văn Đang, P. 11, Q.3

Sân bóng đá cầu lông Trường Sa

  • Địa chỉ: 946 Trường Sa, P. 13, Q. 3

Sân bóng Trung tâm Thể Dục thể thao Phan Đình Phùng

  • Địa chỉ sân: 123 Pasteur, P. 6, Q. 3.

Trung tâm thể dục thể thao Võ Văn Tần

  • Địa chỉ: Số 150 Võ Văn Tần, P. 6, Q. 3

Để có thể thoả mãn niềm đam mê của mình một cách thoải mái nhất, không chỉ bạn mà tất cả mọi người đều mong muốn tìm được một địa chỉ sân bóng uy tín. Mong rằng những chia sẻ của Worldbongda sẽ giúp bạn tìm được sân tập bóng như ý.

Nếu bạn muốn thêm địa chỉ Sân cỏ nhân tạo của bạn vào bài viết này có thể liên hệ tới địa chỉ email: Mondaycareer.com@gmail.com. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đăng tải thông tin lên bài viết này.

Người chơi C