Mức lương đầy ấn tượng của Cristiano Ronaldo

Share on facebook
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on whatsapp
Mức lương "Người ngoài hành tinh" Cristiano Ronaldo là niềm mơ ước của nhiều người. Bạn có biết con số mà CR7 nhận được là bao nhiêu không?
Ngôi sao CR7

Chàng cầu thủ CR7 người Bồ Đào Nha là gương mặt quá đỗi nổi tiếng trong làng túc cầu thế giới. Hiện đang đầu quân cho CLB Juventus với mức lương của Cristiano Ronaldo đáng mơ ước. Cùng tìm hiểu về thu nhập của “Anh 7” qua bài viết sau từ Worldbongda nhé.

Một vài điểm nổi bật trong sự nghiệp bóng đá của CR7

Tính tới thời điểm hiện tại thì Cristiano Ronaldo là ngôi sao bóng đá bậc nhất về tài năng thiên bẩm cũng như mức lương đáng mơ ước. Anh ấy đã thống trị môn thể thao này cùng với Lionel Messi trong hơn một thập kỷ. Một vài thành tựu trong sự nghiệp của CR7:

  • Là người đã 5 lần giành được Quả bóng vàng danh giá.
  • Ronaldo đã giành được 7 chức vô địch trong sự nghiệp của mình ở ba quốc gia khác nhau. Ngoài ra còn giành được 5 huy chương vô địch Champions League
  • Cầu thủ này đang giữ kỷ lục ghi bàn và ghi bàn mọi thời đại của đất nước. Anh ấy đã giúp họ đến với vinh quang Euro 2016. Và là một trong những khoảnh khắc đỉnh cao của sự nghiệp.
Cristiano Ronaldo nhận quả bóng vàng
Cristiano Ronaldo nhận quả bóng vàng

Mức lương của Cristiano Ronaldo là niềm mơ ước của bao thế hệ cầu thủ

Ronaldo có giá trị tài sản ước tính lên tới 500 triệu đô la vào đầu năm 2021. Tính theo các loại tiền tệ quan trọng khác là khoảng 425 triệu Euro và 362 triệu Bảng. Giá trị tài sản của anh cao hơn khoảng 100 triệu đô la so với đại kình địch Lionel Messi. Và gấp đôi một ngôi sao thương mại lớn nhất của bóng đá Neymar.

CR7 kiếm được bao nhiêu từ sự nghiệp sân bóng?

Theo Forbes , dù là cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới; nhưng Ronaldo thực sự kiếm được ít hơn Messi một chút vào năm 2020.

Tuy nhiên, Ronaldo vẫn kiếm được một mức lương không thể chê vào đâu được, khi kiếm được 117 triệu đô la trước thuế. Và chỉ thấp hơn 9 triệu đô la so với tổng thu nhập của Messi.

Mức lương của Cristiano Ronaldo là niềm mơ ước của nhiều cầu thủ
Mức lương của Cristiano Ronaldo là niềm mơ ước của nhiều cầu thủ

Bản hợp đồng vẫn còn ấn tượng của anh ấy tại Juventus với mức ương 70 triệu đô la. Không ai có thể cạnh tranh anh, ngay cả Messi hay thậm chí là Neymar – của ngôi sao PSG.

Nhưng nơi Ronaldo áp đảo các đối thủ của mình là các nguồn thu nhập khác như thu nhập thương mại và phí chứng thực.

Tính toán thú vị về mức lương của Cristiano Ronaldo

117 triệu đô la mà anh ấy kiếm được vào năm ngoái; có nghĩa là Ronaldo có gói lương hàng tháng khoảng 9,75 triệu đô la. Và mức lương hàng tuần là 2,25 triệu đô la.

Mỗi ngày chứng kiến ​​Ronaldo kiếm được khoảng 320.000 USD. Xa hơn nữa, ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo có mức lương mỗi giờ là 13.000 USD. Điều đó có nghĩa là anh ấy kiếm được 215 đô la mỗi phút và khoảng 3,60 đô la mỗi giây.

CR7 dành một phần mức lương của mình vào hoạt động từ thiện

Ngoài việc đại diện cho các công ty khác và các dự án của riêng mình, Ronaldo cũng vô cùng hào phóng dành thời gian cho các dự án từ thiện. Cùng Worldbongda điểm lại những sự kiện từ thiện của “Anh 7” nhé:

  • Anh đã giành được một giải thưởng vào năm 2015. Được mệnh danh là ngôi sao thể thao từ thiện nhiều nhất trên thế giới trong năm đó.
  • CR7 đã vận động cho các vấn đề như nạn đói ở trẻ em, béo phì và đa dạng sinh học.
  • Quảng bá và hỗ trợ tài chính cho các tổ chức từ thiện như UNICEF, World Vision và Save the Children.
CR7 năng nổ trong các hoạt động từ thiện
CR7 năng nổ trong các hoạt động từ thiện
  • Theo Goal, anh đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tặng số tiền thưởng vô địch Champions League 2016 trị giá 600.000 euro cho một tổ chức phi chính phủ.
  • Ronaldo đã quyên góp cho một trung tâm ung thư ở Bồ Đào Nha để chữa trị cho mẹ anh. Cũng như giúp tài trợ cho việc chăm sóc sức khỏe cho một người hâm mộ nhí phải phẫu thuật não.

Kết lại

Được mệnh danh là “người ngoài hành tinh” bởi lối chơi bóng xuất thần của mình, CR7 chưa bao giừo làm NHM của mình thất vọng. Với mức lương của Cristiano Ronaldo, anh đã chia sẻ một phần cùng với những người có hoàn cảnh khó khăn bằng cách làm từ thiện. Phải chăng cầu thủ tài hoa này là một người quá hoàn hảo?

Liên hệ content marketing: Media@thientu.com.vn

Người chơi C