Mức lương mà ngôi sao bóng đá Neymar có thể kiếm được là bao nhiêu?

Share on facebook
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on whatsapp
Bạn có phải là một fan hâm mộ của ngôi sao bóng đá Neymar không? Bạn có biết mức lương Neymar kiếm được nhờ vào sự nghiệp bóng đá không?
Cầu thủ Neymar

Thông tin mới đây cho biết, Neymar đã gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2025. Điều này khiên cho CLB và NHM hết sức vui mừng. Vậy không biêt mức lương Neymar dành được khi chơi bóng là bao nhiêu? Hãy cùng Worldbongda tìm hiểu nhé!

Đôi nét về thành tựu của Neymar trước tuổi 30

Neymar đã tự khẳng định mình là ngôi sao lớn nhất của bóng đá sau Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. hững người đã thống trị môn thể thao này trong hơn một thập kỷ. Sau đây sẽ là những điểm nổi bật trong sự nghiệp chàng cầu thủ trẻ tài hoa này:

  • Hiện đang chơi cho Paris Saint-Germain, tiền đạo này trước đây từng đại diện cho Santos và Barcelona.
  • Anh ấy đã giành được một loạt các danh hiệu lớn ở cấp câu lạc bộ. Bao gồm Champions League, La Liga và Ligue 1.
  • Cống hiến khả năng chơi bóng hết mình cho đội tuyển Brazil. Và “vượt mặt” cả Ronaldo Nazario, Romario và Ronaldinho về số bàn thắng.
  • Số bàn thắng của anh ấy ở đội tuyển Brazil chỉ đứng sau “Vua bóng đá” Pele.
Những thành tựu của Neymar
Những thành tựu của Neymar

Mức lương của Neymar là bao nhiêu?

Neymar đã có một sự nghiệp khá ấn tượng trên sân cỏ. Và điều đó đã khiến anh ấy sở hữu khối tài sản giá trị cùng mức lương “khủng”. Ước tính lên tới 200 triệu đô la vào đầu năm 2021. Tương đương với khoảng 145 triệu bảng và 168 triệu Euro. Mặc dù đó là một số tiền khổng lồ, nhưng nó chỉ bằng một nửa tổng số của Messi.Và chỉ bằng 40% khối tài sản mà Ronaldo gây dựng được. Nhưng lại cao hơn đáng kể so với Kylian Mbappe, Mohamed Salah và Paul Pogba.

Neymar kiếm được bao nhiêu từ PSG?

Cầu thủ 29 tuổi đã ký hợp đồng với PSG từ Barcelona vào tháng 8 năm 2017. Đó là mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới là 222 triệu Euro. Tương đương với 198 triệu bảng và 263 triệu đô la bằng các loại tiền tệ chính khác.

Neymar ở PSG
Neymar ở PSG

Neymar đã đồng ý một hợp đồng 5 năm để giữ anh ở lại PSG đến năm 2022 và vào tháng 5 năm 2021, câu lạc bộ cuối cùng xác nhận rằng họ đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ về một gia hạn hấp dẫn. Trong hợp đồng bốn năm mới, ràng buộc anh ấy với PSG đến năm 2025, Neymar được cho là sẽ chỉ kiếm được khoảng 37 triệu Euro mỗi năm chỉ từ mức lương cơ bản ở PSG của anh ấy. Thỏa thuận cũng bao gồm các khoản tiền thưởng có thể cải thiện con số đó. Đặc biệt khi chàng cầu thủ này có thể giúp câu lạc bộ giành vinh quang Champions League.

Sau khi anh ấy ký hợp đồng đầu tiên với PSG, người ta ước tính rằng mức lương của anh ấy sẽ đáng kinh ngạc 350 triệu đô la trong suốt hợp đồng đầu tiên của mình, có nghĩa là tổng chi phí cho PSG bao gồm cả chuyển nhượng của anh ấy là khoảng 613 triệu đô la.

Những điều đáng kinh ngạc về mức lương Neymar

Việc chia nhỏ thu nhập của Neymar tạo ra một số điều khá thú vị:

  • 96 triệu đô la anh kiếm được năm ngoái tương đương 8 triệu đô la mỗi tháng và 1,85 triệu đô la mỗi tuần.
  • Điều đó có nghĩa là Neymar kiếm được 265.000 đô la mỗi ngày và kiếm được hơn 11.000 đô la mỗi giờ. Đi xa hơn, tiền đạo người Brazil kiếm được 183 đô la mỗi phút và hơn 3 đô la mỗi giây.

Kết lại

Con đường sự nghiệp của Neymar đang ngày càng rộng mở. Tuy kiếm được mức lương “khủng” nhưng điều đó là hoàn toàn tương xứng với khả năng chơi bóng tài hoa của chàng cầu thủ này.

Liên hệ content marketing: Media@thientu.com.vn

Người chơi C