Mức lương ở Juventus: Ngỡ ngàng khi Ronaldo cao gấp 17 lần HLV Pirlo

Share on facebook
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on whatsapp
Bạn có biết mức lương mà thần tượng bóng đá CR7 nhận được là bao nhiêu không? Cùng tìm hiểu về mức lương Juventus chi trả cho đội bóng của mình nhé!
CLB Juventus

Juventus là một trong những đội bóng danh tiếng và tiềm lực tài chính “khủng” ở Châu Âu. Chính bởi vậy mà mức lương ở Juventus cũng cao hơn hẳn mặt bằng chung của những đội bóng khác. Trong đó không thể không kể tới Cristiano Ronaldo, bởi CLB này phải chi trả cho anh tới 60 triệu Euro/năm. Cùng Worldbongda tìm hiểu về bảng lương của đội bóng giàu có bậc nhất Châu Âu này nhé!

Juventus chi trả lương cho HLV Pirlo như thế nào?

Việc bổ nhiệm Pirlo làm HLV trưởng giúp Juve tiết kiệm được nhiều chi phí trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát. Trước đó, việc sa thải HLV Maurizio Sarri đã khiến Bianconeri mất 20 triệu euro. Theo Gazzetta dello Sport, Pirlo đang chỉ nhận lương 1,76 triệu euro/năm tại Juventus, kém hơn 17 lần so với Cristiano Ronaldo.

Bảng lương đội bóng Jeventus

CLB này nổi tiếng với việc chi mạnh tay để tuyển về những cầu thủ tài năng trên thế giới. Trong đó có những cái tên quen thuộc như CR7, De Ligt,.. Vậy thực tế, họ nhận được mưacs lương thế nào ở Juventus?

Thực hư về mức lương của CR7 đứng đầu bảng ở Juventus

Cristiano Ronaldo là ngôi sao lớn trong làng bóng đá thế giới, bởi vậy việc nhận về một mức lương “khủng” là điều hoàn toàn bình thường. Đặc biệt khi cầu thủ này đầu quân cho CLB Jventus vốn nổi danh là tiêu tiền không tiếc. Thế nhưng mức lương lên tới 31 triệu Euro/năm sau khi trừ thuế thì thật khiến NHM quá đỗi bất ngờ. Người ta còn so sánh rằng mức lương này của Ronaldo nhiều hơn công thần Gianluigi Buffon tới 20,6 lần. Do thủ môn lão làng này chỉ đang nhận lương 1,5 triệu euro/năm.

CR7 nhận mức lương cao nhất ở Juventus
CR7 nhận mức lương cao nhất ở Juventus

Vị trí thứ 2 thuộc về Matthijs De Ligt

Danh tiếng của trung vệ De Ligt thì hẳn quá nối tiếng rồi, chỉ đứng sau Cristiano Ronaldo ở Juve. Và chàng cầu thủ này cũng nhận về mức 8 triệu Euro/năm. Tuy nhiên mỗi năm sẽ cộng thêm 1 khoản phụ phí là 4 triệu Euro. Nâng mức lương của trung vệ này lên 12 triệu Euro/năm. Và mức tiền này sẽ được gia hạn tới năm 2024 khi Juventus đáo hạn lại hợp đồng với De Ligt.

Trung vệ De Ligt
Trung vệ De Ligt

Mức lương Juventus dành cho các cầu thủ còn lại trong 1 năm

  • Tiền đạo Gonzalo Higuain: 7,5 triệu Euro
  • Paulo Dybala: 7,3 triệu Euro
  • Tân binh Arthur: 7 triệu Euro
  • Tiền vệ Ramsey: 7 triệu Euro
  • Tiền vệ Adrien Rabiot: 7 triệu Euro (kèm theo 2 triệu Euro phụ phí)

Với mức chi phí cho các tuyển thủ khá cao như vậy; Juventus sẽ cân nhắc lại mức lương trong mùa tới. Cụ thể là áp dụng mức lương riêng của câu lạc bộ, chi trả tối đa 9 triệu euro/năm. Điều này phải chăng là làm khó với ngôi sao CR7 của chúng ta? Tuy nhiên, đại diện CLB Juventus cũng bật mí rằng CR7 có lẽ sẽ là trường hợp ngoại lệ.

Kết lại

Dẫn đầu danh sách 10 CLB có quỹ lương cao nhất Seri A. Mức lương Juventus dành cho các cầu thủ trong đội bóng quả là tương xứng với tài năng mà họ cống hiến cho CLB này. Tuy nhiên, mức chi phí cho quỹ lương quá cao sẽ ảnh hưởng tới nhiều vấn đề hoạt động của CLB. Và cuối cùng Juve cũng đã lên những kế hoạch mới cho việc điều phối kinh phí trong mùa tới.

Liên hệ content marketing: Media@thientu.com.vn

Người chơi C