Top 5 mức lương cầu thủ Seri A cao nhất là những ai?

Share on facebook
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on whatsapp
Bạn có bao giờ thắc mắc về mức lương khủng của các ngôi sao bóng đá thế giới không. Cùng tìm hiểu mức lương cầu thủ Seri A nhiều cỡ nào nhé!
Seri A

Seri A được biết đến là giải đấu chuyên nghiệp dành cho câu lạc bộ bóng đá cao nhất trong hệ thống giải đấu bóng đá Ý. Trong những năm gần đây, mức lương của các ngôi sao bóng đá ở giải đấu này luôn là đề tài “hot”. Và Juventus là đội bóng dẫn đầu về quỹ lương tại giải đấu cao nhất Italia. Cùng Worldbongda điểm danh mức lương cầu thủ Seri A cao nhất là ai nhé!

1. Top 1 Cristiano Ronaldo

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã gia nhập Juventus để chinh phục Italia với mức lương 31 triệu Euro. Có lẽ đây là bản hợp đồng đắt giá nhất Juventus với giá trị 100 triệu Euro chưa bao gồm các khoản phụ. Vfa thống kê cho thấy mức lương của ngôi sao này cao gấp 3 lần đồng đội của mình.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo

Trên thực tế, CR7 thu về khoảng 600 nghìn Euro/ tuần và tổng cộng 31 triệu Euro/ năm. Với mức lương này, anh chỉ sseps sau Lionel Messi và Neymar. Và cũng không uổng công Juve, Cristiano Ronaldo đã giúp đội bóng của mình bảo vệ thành công chức vô địch.

2. Adrien Rabiot

Xếp thứ 2 trong bảng mức lương cầu thủ Seri A cao nhất cũng là một tiền vệ nhà Juventus. Đó chính là Adrien Rabiot. Bằng tài năng cũng như sự thể hiện của mình mà chàng cầu thủ tự do này đã lọt vào “mắt xanh” nhà Juve. Sau một mùa giải anh sẽ nhận về khoảng 9 triệu Euro, tương ứng với khoảng 173 nghìn Euro/tuần. Đó là chưa tính khoản phí lót tay trị giá 10 triệu Euro.

Adrien Rabiot
Adrien Rabiot

Không thể phủ nhận được tài năng xuất chúng của Adrien Rabiot, tuy nhiên anh từng gặp khá nhiều “tai tiếng”. Anh từng nổi loạn để rời PSG, sau đó bị CLB ban hành án phạt cấm thi đấu, cấm luôn luyện tập và bị gửi xuống đội trẻ. Phải chăng với vị trí hiện tại, tiền vệ trẻ này cũng nên nhìn nhận lại vấn đề và cải thiện thái độ trong quá trình hoạt động ở CLB.

3. Mức lương cầu thủ Seri A cao thứ 3 thuộc về Gonzalo Higuain

Vâng, lại một cái tên nữa nhà Juve – Gonzalo Higuain. Cầu thủ sở hữu hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử. Nhận về mức lương là 8,5 triệu Euro/ mùa giải tương ứng với 165 nghìn Euro/ tuần.

Gonzalo Higuain
Gonzalo Higuain

Tuy nhiên sau 2 mùa giải thành công lại Juventus thì Higuain lại thường xuyên bị CLB đem cho mượn. Với lý do không thể chính đáng hơn đó là bởi chỉ cần CR7 là đủ rồi. Tuy nhiên trải qua thời gian thi đấu cho AC Milan và Chelsea, cầu thủ này có vẻ không gặt hái được gì. Nhưng bản hợp đồng với Juven vẫn còn đó, nên anh đâu có lo.

4. Paulo Dybala

Vị trí Top 4 mức lương cầu thủ Seri A cao nhất thuộc về Paulo Dybala. Lại là một ngôi sao nhà Juve. Người được mệnh danh là “Tiểu Messi” khi có lối chơi và tài năng không kém ngôi sao lớn trong làng bóng đá là mấy. Với mức lương khủng 7 triệu Euro/ mùa giải tương ứng với 135 nghìn Euro/ tuần.

Paulo Dybala
Paulo Dybala

Tuy nhiên, dường như CLB đã đặt quá nhiều kỳ vọng vào cầu thủ này. Trong 2 mùa giải gần đây Paulo Dybala thường xuyên không ghi được ấn tượng trong những trận đấu lớn.

5. Vị trí thứ 5 mức lương cầu thủ Seri A khủng – Aaron Ramsey

Một tân binh được Bà Đầm Già Thành Turin chiêu mộ không ai khác là Ramsey. Sau khi kết thúc quãng thời gian khoác áo Arsenal, tiền vệ người xứ Wales đầu quân cho Juve với mức lương 132 nghìn euro/tuần – gần 7 triệu euro/mùa giải.

Aaron Ramsey
Aaron Ramsey

Một số thông tin cho rằng Ramsey quyết định từ bỏ CLB Arsenal cũng chỉnh bởi sự không thoả đáng về lương bổng. Thêm nữa là cầu thủ này lại không được HLV trưởng đánh giá cao trong tập luyện và thi đấu. Cuối cùng, với bản hợp đồng 7 triệu Euro này Ramsey sẽ gắn bó với Juventus trong 4 năm tới.

Kết lại

Nhìn vào những con số trên những bản hợp đồng thực tế thì chúng ta mới thấy rõ được tiềm lực tài chính nhà Juventus lớn cỡ nào. hãy đón xem những số tiếp theo được đăng trên Worldbongda để cập nhật những thông tin mới nhất về bóng đá nha các bạn!

Liên hệ content marketing: Media@thientu.com.vn

Người chơi C